TOP 5+ quán cafe cá Koi đẹp ở Biên Hòa

Quán cà phê cá Koi hiện đang là một trong những hình thức được ưa chuộng nhất, đáp ứng nhu cầu giải trí, không gian sân vườn thoáng mát, là nơi vui chơi cho trẻ em và là nơi vui chơi gia đình. Có thể nói Biên Hòa là nơi nuôi cá koi tốt nhất ở các vùng lân cận bởi không gian ở Biên Hòa rộng rãi, không khí mát mẻ luôn là điểm thu hút các gia đình ở khu vực này. Hãy cùng Cảnh Quan Đông Thịnh theo dõi bài viết TOP 5+ Quán Cafe Cá Koi Đẹp Ở Biên Hòa.

Thảo Nguyên Xanh Coffee Biên Hòa

Thảo Nguyên Xanh Coffee Biên Hòa

Địa chỉ: K1/118 Bùi Hữu Nghĩa, TP. Biên Hòa Đồng Nai

Thảo Nguyên Xanh Coffee với không gian có một bãi cỏ rộng, quý khách khi vào có thể nhìn thấy rõ bằng mắt thường. Bên cạnh là một hồ cá koi lớn với những chú cá nhiều màu sắc, rất bắt mắt và thường được ghé vào quán nhiều nhất. Tại đây, 80% diện tích là cây xanh, thích hợp cho trẻ em vui chơi, đó cũng là lý do thu hút khách hàng, đặc biệt là các gia đình thường xuyên đến đây.

Quán cafe này rất phù hợp với những người có gia đình và trẻ nhỏ cần không gian vui chơi, giải trí lành mạnh. Đây là điều cần thiết trong các địa điểm giải trí gia đình. Ngoài ra, nhà hàng còn rất thích hợp cho những bữa tiệc, họp nhóm, hẹn hò. Ở đây cũng vậy, giá cả rất phải chăng so với quy mô và diện tích của nhà hàng. Khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng và dịch vụ tại đây. Có thể nói đây là một trong những quán cà phê sân vườn được yêu thích nhất.

Gosanke Koi coffee

Gosanke Koi Coffee

Địa chỉ: 101A, Tổ 6, Khu phố 7, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai (trong hẻm cạnh nhà hàng Miệt Vườn)

Giữa cuộc sống bộn bề, tìm được một quán cà phê hải sản Biên Hòa Koi như Gosanke Koi Coffee sẽ mang đến một cảm giác hoàn toàn khác. Khu vực nhà hàng độc đáo nhờ sự kết hợp tinh tế giữa hai yếu tố SƠN – THỦY. Quán có thiết kế quán cà phê sân vườn đơn giản nhưng ấm cúng và hấp dẫn. Với phong cách mềm mại, tinh tế, không gian thoáng đãng sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn hoàn toàn. Ngắm nhìn những chú cá đầy màu sắc dưới nước và cảm giác thích thú

Khi đến với Gosanke Koi Coffee, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời dù là ngày hay đêm. Ngoài ra, hệ thống dịch vụ ở đây rất chuyên nghiệp. Vì vậy bạn sẽ không cảm thấy mình đang lãng phí thời gian khi đến đây! Gosanke Koi Coffee là một địa điểm tuyệt đẹp để bạn có thể thư giãn cùng gia đình, bạn bè sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi. Khi đến quán café này, bạn sẽ được tận hưởng không khí mát mẻ, hàng cây xanh mướt tựa như một khu vườn cổ tích mộng mơ, cùng những chú cá koi khổng lồ đang tung tăng bơi lượn trong làn nước trong vắt. Đây là điểm dừng chân tuyệt vời để thưởng thức một lu  cà phê ngay tại trung tâm thành phố.

Cafe Vườn cá

cafe vườn cá

Địa chỉ: 26/2 Lý Văn Sâm, Tam Hiệp, Biên Hòa

Khi bước vào không gian quán chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi sự rộng rãi của nó. Thứ nhất, không gian rộng rãi được trang trí nhiều loại cây xanh, mang lại cảm giác trong lành, yên bình.

Hồ cá koi được chủ quán tạo hình khá công phu. Trong hồ có rất nhiều cá, mỗi con có nhiều màu sắc đẹp mắt. Nhiều khách hàng đến quán chủ yếu vì có hồ cá koi này.

Quán này thu hút rất nhiều bạn trẻ cũng như các gia đình có con nhỏ. Họ ghé quán thường xuyên vì không gian rộng rãi cho trẻ em vui chơi vào cuối tuần. Các cặp đôi yêu nhau cũng dành thời gian đến những cửa hàng như vậy để tận hưởng không khí trong lành và chụp những bức ảnh sống ảo với khung cảnh ngoạn mục tại Vườn Cá.

Quán góc phố quán cafe

Góc Phố Cafe

Địa chỉ: 120/68/39 Lê Thoa, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa Đồng Nai

Đúng như tên gọi Góc Phố cafe, đây là quán cà phê cá koi tuyệt đẹp ở Biên Hòa. Quán này nằm trong một con hẻm trên đường Lê Thoa, Biên Hòa. Vì quán nằm trong hẻm nên cảm giác yên tĩnh và trong lành hơn bao giờ hết.

Nhưng điều đó không có nghĩa là Góc Phố Cafe thua kém so với những cơ sở kinh doanh mặt tiền khác. Quán thu hút nhiều khách hàng trẻ và các gia đình có con nhỏ nhờ chất lượng sản phẩm và không gian yên tĩnh. Điều này tạo ra một không gian chơi thoải mái và trong lành.

Đi kèm với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng mỗi khi ghé thăm quán cafe, quán ngoài nước uống còn có thêm các món ăn để thực khách cảm thấy thoải mái. Và điều đó không có gì đáng ngạc nhiên khi bạn đến quán lần đầu tiên.

Kim Koi Coffee

Kim Koi Coffee

Địa chỉ: Số 271, KP 2, D. Trương Định, Phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Kim Koi Coffee là quán cà phê cá koi nổi bật trong danh sách “quán cà phê cá koi đẹp và nổi tiếng nhất thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.” Giữa thành phố sầm uất và chật chội, thật khó để tìm được một không gian thoáng đãng như Kim Koi. Điểm đặc biệt của nhà hàng là những chiếc bàn tròn, vuông độc đáo được thiết kế giữa hồ cá koi rộng lớn.

Từ đó bạn có thể quan sát, cho ăn và thậm chí chạm và chơi đùa với những chú cá. Thiết kế chỗ ngồi giữa hồ sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang ở trên mặt nước. Chỉ cần nhẹ nhàng thả tay để chạm vào những chú cá đầy màu sắc. Số lượng cá koi ở đây rất nhiều, có thể lên tới hàng trăm con. Dù ngồi ở đâu bạn vẫn có thể ngắm cá. Ngoài lối kiến ​​trúc độc đáo, sáng tạo, thực đơn đồ uống tại Kim Koi Coffee cũng gây ấn tượng mạnh với du khách. Màu sắc của chế phẩm rất rực rỡ và hương vị cũng rất thơm ngon. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn sáng để bạn có thể lựa chọn và thưởng thức theo sở thích.

Những quán cafe cá koi Biên HòaCảnh Quan Đông Thịnh chia sẻ đến các bạn sẽ giúp bạn và người thân có thêm một sự lựa chọn để thưởng thức cafe và ngắm những chú cá koi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913839170