Thi công tiểu cảnh sân vườn Hóc Môn

Chào mừng bạn đến với Tiểu cảnh sân vườn Đông thịnh, nơi triết lý của chúng tôi là Tiểu cảnh sân vườn đẹp là kết quả của tầm nhìn, sản phẩm chất lượng cao, thiết kế chuyên nghiệp và quá trình thực hiện đáng tin cậy. Tiểu cảnh sân vườn Đông thịnh tạo ra không gian ngoài trời để nâng cao phong cách sống của bạn. Từ sân với hố lửa ấm cúng, khu vườn đầy màu sắc, trồng cây và sân trong đến nhà bếp ngoài trời, các khu nước và vòm, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo Tiểu cảnh sân vườn đẹp và không gian sống ngoài trời!

Các bài viết liên quan:

Tiểu cảnh sân vườn Đông thịnh cung cấp nhiều dịch vụ ngoài những dịch vụ thường được cung cấp bởi các nhà thầu.

Các dịch vụ đông thịnh Cung cấp

Thiết kế và lắp đặt Tiểu cảnh sân vườn chuyên nghiệp

Yêu ngôi nhà của bạn từ trong ra ngoài! Đội ngũ thiết kế Tiểu cảnh sân vườn, nhà làm vườn và người lắp đặt tài năng, từng đoạt giải thưởng của chúng tôi đã và đang biến đổi Tiểu cảnh sân vườn khu dân cư và thương mại trong hơn 70 năm. Bạn có thể tin tưởng Đông Thịnh’s cung cấp các thiết kế Tiểu cảnh sân vườn độc đáo, các sản phẩm và công trình lắp đặt chất lượng cao, chuyên môn nghiệp vụ và dịch vụ khách hàng xuất sắc.

Trang trí hồ cá koi với cây cỏ và đá sỏi

Huấn luyện vườn

Giúp đỡ trong tầm tay của bạn! mang chuyên môn của Đông Thịnh đến sân của bạn. Một nhà làm vườn sẽ làm việc với bạn để cung cấp hướng dẫn thực hành về chăm sóc cây trồng, thiết kế vườn, chăm sóc vườn, ý tưởng mới và bản phác thảo sắp đặt để bạn làm việc.

Bảo trì vườn

Giữ cho khu vườn của bạn trông tuyệt đẹp! Đội ngũ chuyên gia thiết kế và lắp đặt sân vườn của chúng tôi sẽ giúp giữ cho khu vườn của bạn trông tươi mới trong suốt mỗi mùa.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ sân vườn nhà ở và kinh doanh bao gồm:

  • Chăm sóc và bảo dưỡng hàng năm và lâu năm
  • Cắt tỉa, tỉa và chăm sóc cây bụi và cây lâu năm
  • Làm vườn container
  • Trang trí ngoại thất theo mùa
  • Dọn dẹp theo mùa
  • Dịch vụ kinh doanh

Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ làm việc với bạn để hiểu nhu cầu kinh doanh của bạn. Nếu bạn đang muốn tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp của mình so với các đối thủ cạnh tranh, hãy để nhân viên thiết kế được đào tạo của chúng tôi biến đổi ngoại thất của công ty bạn thành một không gian chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng. Từ việc trồng và bảo dưỡng hàng năm và lâu năm đến thiết kế thùng chứa ngoài trời độc đáo và phong cách trang trí theo mùa, nhóm Dịch vụ Sân vườn và Tiểu cảnh sân vườn của Đông Thịnh sẵn sàng giúp doanh nghiệp của bạn trông đẹp nhất.

Yêu ngôi nhà của bạn từ trong ra ngoài! Đông Thịnh cung cấp các chuyên gia trong một loạt các dịch vụ, như thiết kế cảnh quan, huấn luyện làm vườn, bảo trì vườn, các sự kiện đặc biệt, trang trí theo mùa, v.v.

Thiết kế và lắp đặt cảnh quan chuyên nghiệp

Yêu ngôi nhà của bạn từ trong ra ngoài! Đội ngũ thiết kế cảnh quan, nhà làm vườn và người lắp đặt tài năng, từng đoạt giải thưởng của chúng tôi đã và đang biến đổi cảnh quan khu dân cư và thương mại trong hơn 70 năm. Bạn có thể tin tưởng Đông Thịnh’s cung cấp các thiết kế cảnh quan độc đáo, các sản phẩm và công trình lắp đặt chất lượng cao, chuyên môn nghiệp vụ và dịch vụ khách hàng xuất sắc.

Lập kế hoạch sự kiện & trang trí theo mùa

Hãy làm cho sự kiện tiếp theo của bạn trở nên đáng nhớ! Đông Thịnhđược chuẩn bị để hỗ trợ bạn tạo ra một sự kiện có một không hai với phong cách trang trí hoa chất lượng, chuyên nghiệp. Một số sự kiện chúng tôi đã giúp khách hàng trước đây bao gồm: Tiệc sinh nhật Tiệc kỷ niệm Bar / bat mitzvah Tiệc lễ Trang trí theo mùa Dịch vụ trang trí nhà cửa và trang trí Nhà tắm cho cô dâu và em bé Không thấy sự kiện của bạn được liệt kê? Đừng băn khoăn! Đội ngũ thiết kế của chúng tôi có kinh nghiệm trong việc tạo ra các thiết kế độc đáo, tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu sự kiện cá nhân của từng khách hàng. Chúng tôi rất muốn cộng tác với bạn để tạo nên sự kiện chính xác như những gì bạn đã tưởng tượng.

Khi hợp tác với Đông Thịnh, bạn có thể mong đợi dịch vụ vượt trội và chất lượng vượt trội khi chúng tôi mang đến vẻ đẹp và cảm hứng cho không gian trong nhà của bạn.

Dịch vụ sân vườn nơi làm việc

Chúng tôi cung cấp vô số dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi có thể giúp bạn quyết định dịch vụ nào phù hợp với bạn. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm trưng bày thực vật sống và nhân tạo, dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, trang trí ngày lễ và bảo trì nhà máy.

Thực vật sống & nhân tạo

Cây sống: Tìm điểm nhấn hoàn hảo, tươi mới cho không gian trong nhà của bạn từ nhiều lựa chọn cây trồng của chúng tôi. Các nhà thiết kế của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn giống cây trồng phù hợp với thẩm mỹ của bạn và yêu cầu ánh sáng chính xác cho từng vị trí. Cây nở: Chúng tôi thường xuyên mang những mảng màu đến cơ sở của bạn để làm bừng sáng không gian của bạn. Hoa và cây vĩnh viễn: Đối với những khu vực mà cây xanh không phát triển mạnh hoặc không thể dễ dàng duy trì, hoa và cây vĩnh viễn mang lại phong cách lâu dài và trông tự nhiên như thật. Container trong nhà: Sự lựa chọn phong phú của chúng tôi về các loại container cung cấp giải pháp cho mọi phong cách, từ truyền thống đến đương đại và mọi thứ ở giữa.

Cài đặt

Những bức tường rêu và sống động: Xu hướng độc đáo này khá tiên phong và đặt kỹ năng của các nhà thiết kế của chúng tôi vào thử thách khi họ tạo ra một tác phẩm nghệ thuật thực vật – theo đúng nghĩa đen – mang không gian của bạn trở nên sống động.

Trang trí ngày lễ

Khi đã đến lúc hòa vào không khí ngày lễ, chúng tôi sẽ biến không gian hàng ngày của bạn thành một thế giới thần tiên mùa đông. Nhóm thiết kế của chúng tôi sử dụng các xu hướng hiện tại để làm cho phong cách trang trí của bạn nổi bật để chuẩn bị cho các bữa tiệc kỳ nghỉ hoặc đơn giản là để truyền bá một số lời cổ vũ cho kỳ nghỉ.

Bảo dưỡng

Giữ cho cây sống trông đẹp nhất là một phần khoa học, một phần nghệ thuật. Sau khi chúng tôi lắp đặt cây của bạn, nhân viên bảo trì vườn cây của chúng tôi sẽ cẩn thận chăm sóc cây của bạn, giữ cho chúng khỏe mạnh và đẹp đẽ. Là những bậc thầy thực sự của nghề làm vườn, sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp dịch vụ đặc biệt đồng thời duy trì các tiêu chuẩn cao cho từng khách hàng của chúng tôi.

Cây cảnh ở nơi làm việc mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ hơn. Trên thực tế, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chúng giúp giảm căng thẳng, nâng cao thái độ của nhân viên, tăng năng suất và cải thiện chất lượng không khí. Làm việc với đội ngũ thiết kế tài năng của chúng tôi để tạo ra không gian kết nối với thiên nhiên và cung cấp môi trường lành mạnh và hiệu quả.

Tại sao chọn dịch vụ tiểu cảnh sân vườn Đông Thịnh

Chúng tôi là đơn vi tiên phong trong tiểu cảnh sân vườn tại Hóc Môn

Với trên 20 + năm kinh nghiệm thiết kế cảnh quan và tiểu cảnh

Đội ngũ kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế sân vườn tiểu cảnh

Luôn được sự yêu quý từ khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913839170
0913761199